ดวง 16 - 31 ม.ค. 67  เฮงๆ ปังๆ ราศีไหนมีเกณฑ์รับทรัพย์รับโชค มาดูกันค่ะ  

 

ควันหลงเปิดศักราชใหม่ ดวงดาวมีการโคจรเคลื่อนที่เริ่มจากดวงอาทิตย์ และดาวพุธ ยกเข้าสู่ราศีมังกร ส่วนดาวศุกร์ยกเข้าสู่ราศีธนู ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงของเจ้าดวงชะตาในทุกๆ ด้านของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นการงาน การเงิน ความรัก หรือสุขภาพ มาดูกันค่ะว่าแต่ละราศีต้องเผชิญกับความเปลี่ยนแปลงด้านใดบ้าง 

ราศีมังกร (ไพ่ห้าไม้เท้า)

การงาน

เริ่มต้นสัปดาห์ด้วยความวุ่นวายกับหน้าที่การงานที่เยอะขึ้น คนก็มีปัญหา คุณต้องรวบรวมสติให้ดีในการรับมือกับงานที่เข้ามาในช่วงนี้

การเงิน

รายจ่ายดูเหมือนจะมะรุมมะตุ้มกันไปหมด คุณต้องแก้ไขปัญหาทีละเรื่องเพื่อจะได้หาทางออกได้ถูกทาง ต้องค่อยๆ เคลียร์นะคะ

ความรัก

คนมีคู่แล้วขอให้ระวังคนอื่นเอาความเดือดร้อนเข้ามาในครอบครัวของคุณ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่จะชอบใครก็ดูเหมือนเค้าจะมีเจ้าของไปซะหมด

สุขภาพ

ระวังอาการลำไส้แปรปรวน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ผิวพรรณเปล่งปลั่ง กระจ่างใส ช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกกิจกรรม หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวหลังการอาบน้ำด้วยโลชั่นที่มีส่วนผสมของน้ำนมจากสารสกัดธรรมชาติทำให้ผิวคุณเนียนนุ่ม กระจ่างใส  น่าสัมผัสอยู่เสมอ

แนะนำ

Milky Whitening Radiance Intensive Booster

ปรนนิบัติผิวคล้ำเสียพร้อมฟื้นฟูสภาพผิวหมอง หยาบกร้านให้กลับนุ่มเนียนกระจ่างใสใน 7 วัน เมื่อใช้ครบชุดที่มีคุณค่าน้ำนมบริสุทธิ์จากพืชธรรมชาติที่เข้มข้นกว่าสูตรเดิมถึง 3 เท่า พร้อมเสริมด้วยคุณสมบัติเฉพาะของนานาสารสกัดบริสุทธิ์เปี่ยมคุณค่าจากธรรมชาติ ช่วยปรนนิบัติดูแลผิวอย่างครบวงจร เพื่อผลลัพธ์ของผิวเรียบเนียนขาวกระจ่างใสขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติ  

  • Gentle Whitening Shower & Bath Cream .. ผิวสะอาดหมดจด พร้อมบำรุงให้ขาวเรียบเนียน
  • Whitening & Firming Body Lotion SPF25 .. บำรุงพร้อมต้านอนุมูลอิสระ และเติมวิตามินให้กับผิว
  • Whitening Deodorant .. โรลออนสูตรเข้มข้นปรับผิวหมองคล้ำ พร้อมระงับกลิ่นใต้วงแขน
  • Whitening Body Serum SPF25 .. ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอ ผิวจาวกระจ่างใสขึ้นในสัปดาห์แรก
  • Whitening Hand Cream SPF15 .. เติมคุณค่าวิตามิน มอบความชุ่มชื่นยาวนาน  8  ชม.

ราศีกุมภ์ (ไพ่สามไม้เท้า)

การงาน

ช่วงนี้คุณมีเกณฑ์ต้องเข้ารับการอบรมบ่อยๆ หรือเจอผู้คนมากขึ้น รวมทั้งต้องปรับตัวกับคนใหม่ๆ หรือทีมงานใหม่ที่คุณจะต้องร่วมงานด้วย แต่ก็ไปได้ด้วยดี

การเงิน

รับบ้างจ่ายบ้าง ถึงแม้ว่าช่วงนี้การเงินของคุณอาจจะยังดูไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ แต่คุณก็มีรายได้เข้ามาตลอดๆ ไม่ติดขัดอะไรค่ะ

ความรัก

ขอให้ระวังปัญหาเรื่องของมือที่สามที่เป็นลักษณะเป็นเพื่อน คนใกล้ชิด หรือคนในครอบครัวที่จะทำให้คุณสองคนมีปัญหากันได้ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดเลือกไปก่อนนะคะยังไม่ต้องรีบร้อนค่ะ

สุขภาพ

ระวังอาการไอ หรือเจ็บคอ 

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สิว อุปสรรคความสดใส และทำลายความมั่นใจของผู้หญิง ดูแลผิวให้สะอาดใสไร้สิว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพผิวของคุณลดการเกิดสิว และทำให้ผิวหน้าเกลี้ยงเนียน ไร้จุดด่างดำ

แนะนำ

Natural Acne Care สิวยุบไวใน  24  ชม.

  • Gentle Makeup Removing Micellar Water .. วอเตอร์เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอาง สูตร Non – Ionic อ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว โดยไม่ทำให้เกิดสิ่งตกค้างผิว จึงไม่ทำให้ผิวตึงระหว่างการใช้  ช่วยขจัดสิ่งสกปรกตกค้างผิวได้อย่างหมดจด พร้อมยับยั้งการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว
  • pH Balanced Facial Cleanser .. โฟมล้างหน้า สูตรพิเศษสำหรับผิวบอบบางระคายเคืองง่าย และผิวที่มีปัญหาสิว ด้วยคุณสมบัติที่อ่อนโยนละมุน ช่วยถนอมปกป้องความชุ่มชื้นสมดุลตามธรรมชาติ ทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดโดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง  
  • Treatment Serum .. ซีรั่มเนื้อบางเบา สูตรปรนนิบัติบำรุงอย่างอ่อนโยนสำหรับผิวที่มีปัญหาสิว และผิวแพ้ง่าย โดยเฉพาะ ด้วยสูตร Non – Comedegenic ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง (Dermatologically Test) ว่าไม่ก่อให้เกิดการอุดตันรูขุมขน และคงความชุ่มชื่นให้กับผิว  จึงอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายที่มีปัญหาเรื่องสิว
  • 2 in 1 Cover & Clear Concealer .. ครีมคอนซีลเลอร์สำหรับผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ สูตร Non–Comedogenic เนื้อครีมเนียนนุ่มช่วยกลบปิดร่องรอยสิวได้อย่างแนบเนียนกลมกลืนผิว โดยไม่ทำให้สิวอักเสบ และไม่ก่อให้เกิดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน ควบคุมมันนาน 8 ชม. ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ  

ราศีมีน (ไพ่หกดาบ)

การงาน

ช่วงนี้ดูเหมือนจะมีการปรับเปลี่ยนคนในองค์กร ไม่ว่าจะเป็นเจ้านาย หรือเพื่อนร่วมงาน มีการโยกย้ายเปลี่ยนตำแหน่ง ก็เลยดูเหมือนว่าอะไรหลายๆ อย่างจะไม่ค่อยลงตัว

การเงิน

ระวังเรื่องการทำบัญชีดีๆ เพราะช่วงนี้เหมือนมีเงินรั่วไหล หรือมีรายจ่ายที่บางทีคุณก็ไม่รู้ตัว ประมาณว่าเข้าปุ๊บออกปั๊บ เก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ความรัก

โปรดระวังเรื่องของอารมณ์ และปัญหาเดิมๆ ที่บางครั้งคุณก็รู้สึกเหนื่อยใจ และอ่อนใจ คนโสดเหมือนว่าคุณจะยังไม่พร้อมที่จะรับใครเข้ามาในชีวิต อยากที่จะอยู่กับตัวเองไปก่อน

สุขภาพ

ขอให้ระวังเรื่องของอุบัติเหตุทางน้ำ หรืออาการแพ้น้ำ

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ริ้วรอยล่องลึกบนใบหน้า ลดทอนความอ่อนเยาว์ สูญเสียความมั่นใจได้ ควรปรนนิบัติดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์อย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติที่ช่วยเติมเต็มร่องลึกผิว ช่วยให้ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้น และคงความสวยและอ่อนเยาว์ให้กับคุณอย่างยาวนาน

แนะนำ

Ultimate Renewal นวัตกรรมธรรมชาติจากประเทศญี่ปุ่น

ลดเลือนริ้วรอยแนวนอน ตั้ง ลึก และริ้วรอยใต้ชั้นผิว เทคโนโลยีการปรนนิบัติผิวแบบครอบคลุม 360 องศา ด้วยเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Resurgence Complex™ ที่ช่วยคงความยืดหยุ่น เติมเต็มร่องลึกผิวที่มีริ้วรอยให้แลดูตื้นขึ้น พร้อมคุณสมบัติพิเศษ Silicone Free ริ้วรอยแลดูตื้นขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ปราศจากความมันส่วนเกิน

  • Cleansing Foam .. สูตรเข้มข้นพิเศษช่วยลดความเสียดทานของผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ลดการเกิดริ้วรอยด้วยการกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู ริ้วรอยจึงแลดูจางลง
  • Toning Lotion .. โทนเนอร์ปรับสภาพผิว เตรียมพร้อมผิวเพื่อรับสารอาหารบำรุงได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเติมเต็มร่องลึกผิว คืนความยืดหยุ่นกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่น ชั้นผิวแลดูอิ่มฟู
  • Intensive Eye Treatment .. ครีมบำรุงลดปัญหาริ้วรอยรอบดวงตา คงความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุลบำรุงปกป้องผิวจากมลภาวะชุ่มชื่นนาน 8 ชม.
  • Concentrated Serum .. ซีรั่มบำรุงผิวคืนความเรียบตึงกระชับ คืนความยืดหยุ่นให้ผิวเนียนเรียบกระชับ พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล  ริ้วรอยแลดูจางลงจนรู้สึกได้ใน 1 สัปดาห์   
  • Regenerating Day Cream SPF25 .. ครีมบำรุงผิวกลางวัน ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยทับถมที่เกิดจากการสะสมของมลภาวะ และแสงแดด พร้อมเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล
  • Revitalising Night Cream .. ครีมบำรุงผิวกลางคืน ช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังจากที่ต้องเผชิญกับมลภาวะระหว่างวันเติมเต็มร่องลึกผิวคงความยืดหยุ่นกระชับ และกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล 
  • Nourishing Lip Care SPF25 PA+++ .. ลิปถนอมบำรุงริมฝีปาก ช่วยเสริมบำรุงให้ริมฝีปากเรียบเนียนตึงกระชับ เติมเต็มร่องปากให้ฟูแน่น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นสมดุล  

ราศีเมษ (ไพ่สองไม้เท้า)

การงาน

ดูเหมือนจะเป็นช่วงเวลาของความก้าวหน้า  มีโอกาสช่องทางที่ดีโดยเฉพาะคนที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเลขา ตัวแทน ผู้ช่วยจะมีโอกาสขยับขยาย

การเงิน

จะมีรายรับมากกว่าหนึ่งช่องทาง คุณจะมีรายได้พิเศษ งานพิเศษ หรือธุรกิจเสริมที่ทำให้การเงินของคุณหมุนเวียนคล่องตัวขึ้น

ความรัก

ต่างคนต่างทำงานจนอาจจะทำให้ไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก แต่ก็ยังดูแลใส่ใจกันดี คนโสดอยู่ในโหมดที่พิมพ์ผ่านแชท จีบผ่าน LINE แต่ก็ดูเหมือนว่า จะมีโอกาสพัฒนาไปได้

สุขภาพ

ระวังอาการวิงเวียน มึนงง หรือบ้านหมุน

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวใต้วงแขนทำให้คุณสูญเสียความมั่นใจในการแต่งกายนะคะ หมั่นปรนนิบัติดูแลผิวใต้วงแขนของคุณให้เนียนเรียบ ขาวกระจ่างใส ไร้กลิ่นอับค่ะ

แนะนำ

Underarm Care

  • Underarm Care Pure White Secret Gentle Wash Enriched Formula .. สครับทำความสะอาดผิวใต้วงแขนสูตรอ่อนโยนพิเศษ พร้อมปรับสภาพผิวที่หมองคล้ำแห้งตึง หยาบกร้านให้กลับเรียบเนียน กระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • Underarm Care Pure White Secret Cream Enrich Formula .. ครีมบำรุงผิวใต้วงแขน พร้อมปรับความสมดุลผิว และสมานกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน กระจ่างใส ลดการเกิดใหม่ของเส้นขนใต้วงแขน   
  • Underarm Care Pure White Secret Toning Essence .. เอสเซ้นส์เช็ดผิวใต้วงแขน เปี่ยมพลังคุณค่าจากธรรมชาติที่ช่วยปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ปราศจากส่วนผสมของแอลกอฮอล์จึงช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวขึ้นอย่างอ่อนโยนเป็นธรรมชาติ

ราศีพฤษภ (ไพ่ 10 ถ้วย)

การงาน

ดูเหมือนจะเป็นช่วงที่คุณมีความสุขที่สุด เพราะมีความสบายใจสามารถเคลียร์ปัญหาเคลียร์งานได้อย่างลงตัว ได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่เจ้านาย

การเงิน

ดูเหมือนว่าจะเป็นเรื่องใช้จ่ายเกี่ยวกับคนในครอบครัว เพื่อเพิ่มความสุข หรือการต่อเติมบ้าน ตกแต่งบ้านหรือจัดทริปท่องเที่ยว

ความรัก

แฮปปี้ดีสุดๆ ในช่วงนี้ คุณสองคนดูจะเข้าใจกัน และสนับสนุนส่งเสริมซึ่งกันและกัน ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่มีความสุขกับเพื่อนๆ และคนในครอบครัวมากกว่า

สุขภาพ

โดยรวมไม่มีปัญหาอะไร แต่ขอให้ระวังเรื่องน้ำหนักขึ้น

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

นวลผิวแก้มระเรื่อสี คือ อีกหนึ่งจุดโหงวเฮ้งสำคัญบนใบหน้า แต่งแต้มพวงแก้มของคุณให้สดใส ด้วยสีสันเสริมพลังเสน่ห์ให้กับคุณค่ะ

แนะนำ

beneficial Ready to Wear Nourishing Face Colours

บลัชออนเนื้อฝุ่นผสานมอยเจอร์ไรเซอร์แบบอัตโนมัติ เติมความชุ่มชื่นทันทีที่ปัด ปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดด พวงแก้มระเรื่อสีสวย เปล่งประกายความงามอย่างไร้ที่ติ 

ราศีเมถุน (ไพ่กฎแห่งกรรม)

การงาน

คุณกำลังจะได้รับโอกาสดีๆ จากสิ่งที่คุณตั้งใจ และทุ่มเทมาตลอด แต่ให้ระวังงานที่เคยผิดพลาด และคุณปกปิดไว้ ให้ระวังกลายเป็นปัญหาให้ต้องวุ่นวายใจ

การเงิน

ขอให้ระมัดระวังเรื่องของระบบบัญชี หรือภาษีต่างๆ คุณต้องบริหารจัดการให้ดี ไม่อย่างนั้นจะเป็นเรื่องวุ่นวายได้ในภายหลัง

ความรัก

ช่วงนี้เหมือนคุณมีเวลาที่จะทำบุญด้วยกันบ่อยๆ การทะเลาะก็เลยลดน้อยลงไป ส่วนคนโสดมีโอกาสพบเนื้อคู่แบบที่คาดไม่ถึง เหมือนเจอกันแล้วรู้สึกคุยกันถูกคอถูกใจกัน

สุขภาพ

ระวังอาการปวดหัวตัวร้อน เหมือนจะไม่ค่อยสบายตัว แต่ก็หาสาเหตุไม่ได้

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

สุขภาพเส้นผมแข็งแรง ดกดำ เงางาม นุ่มสลวย ช่วยเสริมบุคลิกให้โดดเด่นน่ามองอย่าปล่อยให้ผมบาขาดหลุดร่วง ปรนนิบัติดูแลสุขภาพเส้นผม และหนังศีรษะของคุณอย่างสม่ำเสมอ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณเพื่อคงความหนานุ่ม และผมสลวยสวยเสมอ

แนะนำ

Tropical Nutrients

  • Tropical Nutrients Banana Treatment Shampoo .. แชมพูทรีทเม้นท์ ปรนนิบัติซ่อมแซม และฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลายให้กลับนุ่มสลวย สุขภาพดี 
  • Tropical Nutrients Banana Hair Treatment .. ทรีทเม้นท์เข้มข้น  ปรนนิบัติซ่อมแซม และฟื้นฟูสภาพเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลาย ให้กลับนุ่มสลวย สุขภาพดี 
  • Tropical Nutrients Banana Advanced Hair Treatment Mask .. ทรีทเม้นท์มาส์ค ปรนนิบัติสุขภาพเส้นผมที่แห้งเสียแตกปลาย ให้กลับนุ่มสลวย สุขภาพดีจนรู้สึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 
  • Tropical Nutrients Peach Treatment Shampoo .. แชมพูทรีทเม้นท์ ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรง เงางามนุ่มสลวย
  • Tropical Nutrients Peach Hair Treatment .. ทรีทเม้นท์เข้มข้น ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรง เงางามนุ่มสลวย
  • Tropical Nutrients Peach Leave on Serum .. ซีรั่มบำรุงเส้นผมเรียบลื่น ฟื้นบำรุงเส้นผมอ่อนแอ และขาดหลุดร่วงให้กลับแข็งแรง
  • Tropical Nutrients Bergamot Treatment Shampoo .. แชมพูทรีทเม้นท์ สูตรสำหรับเส้นผม และหนังศีรษะมัน ช่วยลดความมันส่วนเกินเส้นผมนุ่มสลวยไม่ลีบแบน
  • Tropical Nutrients Bergamot Hair Treatment .. ทรีทเม้นท์เข้มข้น สูตรสำหรับเส้นผม และหนังศีรษะมัน ช่วยลดความมันส่วนเกินเส้นผมนุ่มสลวยไม่ลีบแบน

ราศีกรกฎ (ไพ่หนึ่งถ้วย)

การงาน

คุณมีเกณฑ์การได้ลงทุนใหม่ มีช่องทางโอกาสทางธุรกิจ คุณเริ่มเห็นรายได้ และโอกาสทางการงานที่เติบโตก้าวหน้าขึ้น

การเงิน

รายรับรายจ่ายอย่างลื่นไหล รับมาจ่ายไป แต่ก็ยังคล่องตัวอยู่ ไม่ติดขัดให้เป็นปัญหา และยังมีคนหยิบยื่นมือเข้ามาช่วย

ความรัก

แลดูสุขกายสบายใจดีนะคะช่วงนี้ แฟนคุณดูสนใจใส่ใจคุณเป็นพิเศษ ส่วนคนโสดอยู่ในโหมดที่อยู่คนเดียวก็มีความสุข แต่ถ้าจะมีใครเข้ามาก็ถือว่าเป็นกัลยาณมิตรที่ดี

สุขภาพ

ระวังอาการผื่นแพ้ หรือแพ้น้ำ เป็นสิว

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ และคิ้วสวยก็เปรียบเสมือนมงกุฎบนใบหน้า ที่ช่วยเสริมให้เมคอัพของคุณสวยสมบูรณ์แบบ เพราะฉะนั้น การเลือกดินสอเขียนคิ้วสีเข้มก็จะช่วยเสริมให้คุณงดงามโดดเด่น สะดุดตา และเป็นที่จับตามอบของคนที่ได้พบเห็น 

แนะนำ

beneficial Brow Designer Eyebrow Pencil With Applicator 

ดินสอเขียนคิ้วเส้นคมกริบ  พร้อม Applicator แปรงตัดเฉียง  ช่วยให้คิ้วได้รูปสวยเป็นธรรมชาติ

ราศีสิงห์ (ไพ่ 3 เหรียญ)

การงาน

คุณมีเกณฑ์ได้ขยับขยายก้าวหน้าในตำแหน่ง หรือมีรายได้ที่เพิ่มขึ้น รวมทั้งมีงานเสริมธุรกิจเสริม งานเกี่ยวข้องกับเรื่องของการขาย ถือว่าเป็นช่วงที่ดี

การเงิน

คุณเป็นคนหาเงินเก่ง วางแผนที่จะลงทุนหรือต่อยอดในเรื่องการเงินอยู่เสมอ ถ้าจะใช้จ่ายเยอะจะเป็นการใช้จ่ายเกี่ยวกับการลงทุน

ความรัก

เพราะต่างคนต่างมองอนาคต และหาเงินเลยไม่ค่อยมีเวลาให้กันสักเท่าไหร่ ต้องหาเวลาให้กันบ้างคนโสดอยู่ในโหมดอยากรวยมากกว่าอยากมีแฟน

สุขภาพ

ระวังอาการปวดคอ หรือปวดบ่าไหล่

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ริมฝีปากฉ่ำวาวอยู่เสมอ เพื่อช่วยเรียกทรัพย์รับโชคเจรจาราบรื่น เพียงแค่ดูแลริมฝีปากของคุณให้อวบอิ่มชุ่มชื่นมีสุขภาพดีอยู่เสมอนะคะ

แนะนำ

Juice Fruity Lip Care

เติมความชุ่มชื่นให้เรียวปากอวบอิ่ม ชุ่มชื่น ระเรื่อสีแลดูสุขภาพดี พร้อมปกป้องริมฝีปากจากความแห้งแตกหลุดลอกเป็นขุย ด้วยพลังบริสุทธิ์จากผลไม้ 5 คุณค่า 5 กลิ่นหอมสดชื่น 

  • Cherry .. ริมฝีปากแดงระเรื่อ เย้ายวนใจ
  • Goji Berry .. ริมฝีปากเนียนสวย ไม่หมองคล้ำ
  • Mulberry .. ริมฝีปากเอิบอิ่ม ชุ่มฉ่ำน้ำ
  • Pomegranate .. ริมฝีปากแดงระเรื่อ สุขภาพดี
  • Red Berry .. ริมฝีปากเอิบอิ่ม ปราศจากมลภาวะ
  • Strawberry .. ริมฝีปากสดใส กลิ่นหอมหวาน 

ราศีกันย์ (ไพ่เจ้าชายดาบ)

การงาน

ขอให้ระวังปัญหาที่ต้องแก้ไข คุณอาจมีปัญหากับเจ้านาย หรือลูกน้อง ช่วงนี้คุณต้องระมัดระวังเรื่องของอารมณ์ และคำพูดสถานการณ์ดูตึงเครียด

การเงิน

เหมือนภาระความรับผิดชอบของคุณค่อนข้างเยอะ ต้องหมุนเงินแล้ววางแผนเรื่องการใช้จ่ายให้ดี

ความรัก

ถ้ามีอะไรไม่สบายใจแนะนำว่าควรเปิดใจคุยกันบ้าง ดีกว่าเงียบแล้วตึงใส่กัน คนโสดอยู่ในโหมดที่มีคนเข้ามา แต่ก็ดูยากเหลือเกินว่าเขารู้สึกอย่างไร

สุขภาพ

ระวังอาการไมเกรน หรือปวดศีรษะจากความเครียด

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

เมคอัพสวยแบบไร้ที่ติด้วยการเลือกแป้งผสมรองพื้นที่เหมาะกับสภาพผิวหน้าของคุณทำให้ การแต่งหน้าในทุกลุ๊คทุกกิจกรรมเป็นเรื่องง่ายเสมอค่ะ

แนะนำ

beneficial Phenomenal Perfect Coverage Foundation Powder SPF25

แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยกระจายแสงได้ดี  พร้อมปกปิดริ้วรอยได้เนียนแนบสนิทเป็นธรรมชาติ 

ราศีตุลย์ (ไพ่ความยุติธรรม)

การงาน

ขอให้ระวังเรื่องของเอกสารสำคัญ คุณต้องตรวจสอบให้ดี โดยเฉพาะคนที่ทำอะไรเกี่ยวข้องกับบัญชี หรือมีโอกาสที่คุณจะมีการทำเอกสารข้อตกลงการลงทุน

การเงิน

ระวังเรื่องของภาษี หรือเสียเงินเรื่องของคดีความห้าม และคุณไม่ควรค้ำประกัน หรือให้ใครหยิบยืม เพราะอาจจะกลายเป็นปัญหาได้

ความรัก

แนะนำว่าคุณควรลดความจู้จี้ขี้บ่นลงบ้างน่าจะช่วยให้บรรยากาศของความสัมพันธ์ดีขึ้น คนโสดอยู่ในโหมดเลือกมาก แต่ก็ยังไม่ถูกใจใครจริงจัง

สุขภาพ

ถึงเวลาที่ต้องตรวจเช็คสุขภาพประจำปี แต่ก็ดูเหมือนยังไม่มีอะไรน่าห่วง

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

ดูแลผิวให้เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลอยู่เสมอ ด้วยการเติมเต็มความชุ่มชื่นให้กับอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นสมดุลให้กับผิวอย่างต่อเนื่อง พร้อมอวดผิวเนียนนุ่ม อวบอิ่มสุขภาพดี แลดูอ่อนเยาว์กันนะคะ 

แนะนำ

Beauty Essence Complex

ผิวอิ่มฉ่ำน้ำจากธรรมชาติ ปฏิบัติการปรนนบัติล้ำลึก 24 ชม.

  • Gentle Cleansing Foam ... สะอาดหมดจด  พร้อมคงความชุ่มชื่น  24 ชม.
  • Concentrated Moisturising Cream ... กักเก็บความชุ่มชื่น  ปกป้องผิวจากมลภาวะ
  • Absolute Moisturising Serum ... เสริมความชุ่มชื่น  24 ชม. ชะลอริ้วรอย เผยผิวเปล่งปลั่ง
  • Nourishing Mineral Water Spray ... เติมความสดชื่น  เผยผิวเปล่งปลั่งยาวนาน 

ราศีพิจิก (ไพ่แปดถ้วย)

การงาน

จะมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้ายงาน หรือย้ายตำแหน่ง หรือมีการขยับขยายในธุรกิจ ออกจากงานได้งานใหม่

การเงิน

ช่วงนี้ดูเหมือนคุณจะเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ พอมีรายรับเข้ามาก็มีเรื่องให้ใช้ให้จับจ่ายออกไป และลูกหนี้มีโอกาสหายตัวติดต่อไม่ได้

ความรัก

ช่วงนี้คู่ของคุณไม่ค่อยมีเวลาให้กันมากนัก หรือต่อให้มีเวลาให้กันก็คุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง คนโสดอยู่ในโหมดที่คุณรู้สึกเบื่อกับการที่จะทำความรู้จักกับใครใหม่เป็นช่วงที่คุณไม่อยากโฟกัสเรื่องนี้

สุขภาพ

ระวังมีปัญหาเรื่องของหลัง เข่าขา

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

อย่าปล่อยให้ผิวหน้ามีริ้วรอยหย่อนคล้อยฟ้องวัยได้นะคะ ควรปรนนิบัติดูแลผิวหน้าให้กระจ่างใส เต่งตึงกระชับไร้ริ้วรอย เพื่อคงความอ่อนเยาว์และเสริมโหงวเฮ้งที่ดีค่ะ

แนะนำ

RED Natural Whitening & Firming Phenomenon 

ดุจผิวกำเนิดใหม่  จุดประกายผิวกระจ่างใส  ตึงกระชับได้ภายใน 1 สัปดาห์จากประเทศญี่ปุ่น  

  • Cleansing Foam .. สะอาดหมดจด ช่วยลดแรงตึงผิวที่เป็นจุดเริ่มต้นของริ้วรอย
  • Toning Lotion .. กระชับรูขุมขน ปรับสภาพผิวพร้อมรับคุณค่าบำรุงได้อย่างเต็มที่
  • Eye Moisturiser .. ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำรอบดวงตาให้กลับกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย
  • Boosting Serum .. พรี-ซีรั่มสูตรเข้มข้น ปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียสะสม กระตุ้นการสร้างผิวใหม่
  • Concentrated Serum .. บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส และเนียนกระชับ พร้อมเติมเต็มความยืดหยุ่นผิว
  • Day Moisturiser .. บำรุงผิวที่เสียล้ำลึก พร้อมปรับสภาพผิวที่หมองให้กลับมากระจ่างใส
  • Night Moisturiser .. ลดเลือนผิวคล้ำเสียจากการทำร้ายสะสมของมลภาวะระหว่างวัน
  • Ultra Nourishing Lip Care SPF15 .. ช่วยชะลอความหมองคล้ำ ลดความเข้มของเม็ดสีผิวบริเวณริมฝีปาก
  • Sleeping Mask .. ฟื้นบำรุง  และซ่อมแซมผิวหน้าอย่างเร่งด่วน พร้อมเติมสารอาหารบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก
  • Red Whitening & Firming Collection Set .. ครบเซทบำรุงผิวหน้ากระจ่างใส ตึงกระชับขนาดพกพา

ราศีธนู (ไพ่เด็กถือถ้วย)

การงาน

คุณมีเกณฑ์จะมีบริวารใหม่  หรือทีมงานใหม่ที่ทำให้คุณทำงานได้สบายใจขึ้น ได้เรียนรู้มีโอกาสที่จะได้ลองทำอะไรใหม่ๆ เป็นการพัฒนาศักยภาพตัวเอง

การเงิน

ส่วนใหญ่เงินของคุณจะหมดไปกับเรื่องของอาการการกิน คาเฟ่ที่ไหนดี อาหารที่ไหนดัง ต้องเจอคุณที่นั่นอย่างไม่พลาดแน่นอน

ความรัก

ช่วงนี้ดูเหมือนคุณจะอ้อนแฟนมากเป็นพิเศษไม่รู้ว่ามีอะไรแอบแฝงหรือเปล่า แต่ความสัมพันธ์ก็ดูราบรื่นดีคนโสดอยู่ในโหมดมีความสดชื่นชุ่มฉ่ำมีใครเข้ามาทำให้รู้สึกดี

สุขภาพ

ระวังมีอาการไข้ เป็นหวัด หรือคัดจมูก

เคล็ดลับความสวยเสริมดวง

กลิ่นหอมสร้างเสน่ห์เลือกใช้น้ำหอมที่มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของคุณ เพื่อเสริมเสน่ห์แรงดึงดูดความสัมพันธ์ดีดีค่ะ

แนะนำ

Journey for the Senses Eau de Toilette

ความหอมสรรค์สร้างจินตนาการไร้ขีดจำกัด ด้วยนานาความหอมละมุนจากธรรมชาติ 

  • Frangipani Bouquet .. หอมสดชื่น เปี่ยมชีวิตชีวา
  • Lovely Sakura .. หอมหวาน ชวนหลงใหล
  • Love Story .. หอมหวาน อ่อนโยน
  • Oriental White Flower .. หอมนุ่มนวล อ่อนหวาน
  • Senses of Flower .. หอมละมุน ชวนหลงใหล
  • White Orchid .. หอมอบอุ่น อ่อนโยน ละมุน